วิทยาลัยนานาชาติ มข. ส่งตัวแทนนักศึกษา จากสาขาเทคโนโลยีสื่อสร้างสรรค์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีในงาน “Dentsu ALPHA workshop”

เมื่อวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ส่งตัวแทน 3 นักศึกษาในระดับชั้นปริญญาตรีชั้นปีที่ 2 หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาเทคโนโลยีสื่อสร้างสรรค์ เข้าร่วมกิจกรรม Dentsu ALPHA Workshop พร้อมเฟ้นหาสุดยอด Young Talents ก้าวสู่การตลาดสมัยใหม่ และ Creative Technology โดยภายในงานมีวิทยากรและกูรูชั้นนำ ผู้บริหารในแวดวงเอเจนซี่โฆษณา เหล่าอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของไทย มาแบ่งปันมุมมองความรู้ที่สำคัญ พร้อมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ Attention Economy Trends, Creative Technology, Brand Communications และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเต็มที่ ณ True Digital Academy

ในรั้ว KKUIC เรามุ่งมันจะส่งเสริมความสามารถของนักศึกษาทุกท่านสร้างโอกาสและเปิดพื้นที่ให้นักศึกษาที่สนใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการเรียนรู้ และความคิดสร้างสรรค์ ได้เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ ทักษะ และบูรณาการความคิดสร้างสรรค์ทางด้านการตลาด และสื่อดิจิทัลร่วมกัน เพื่อเตรียมพร้อมให้กับคลื่นลูกใหม่เข้ามาต่อยอดความสำเร็จให้แก่อุตสาหกรรมวงการสื่อและโฆษณาของประเทศไทย
ข่าวโดย PR and Marketing Division, KKUIC & Suphanut Phoseesod

Share :

ข่าวทั้งหมด